loading

Hướng dẫn sử dụng

1. Đối với khách hàng

a, Đăng ký

Bước 1: Chọn nhu cầu (Vay tiền - Gửi tiền), nhập thông tin và click vào “ Xem giải pháp”

Bước 2: So sánh, xem xét và cân nhắc giữa các giải pháp được gợi ý

Bước 3: Lựa chọn các giải pháp muốn nhận tư vấn (chọn các ngân hàng cần tư vấn), sau đó click vào “ Nhận tư vấn”

Bước 4: Điền thông tin vào formBước 5: Cuối cùng là bạn chỉ việc chờ các chuyên viên ngân hàng ít phút để được tư vấn trực tiếp qua điện thoại.* Lưu ý:

- Quý khách có thể tải lên những hồ sơ cần thiết (CMT, hộ khẩu, giấy tờ xe, giấy tờ khác,...) để quá trình tư vấn được nhanh hơn và thuận tiện hơn.

- Mỗi khách hàng có thể chọn nhiều ngân hàng để được nhận tư vấn.

b, Tra cứu

Khách hàng sẽ tra cứu lịch sử mình đã yêu cầu tư vấn qua các bước sau:

Bước 1: Nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email, nhập mã để tiến hành tra cứu

Bước 2: Click “Đồng ý”

2. Đối với chuyên viên tư vấn

2.1 Điều kiện sử dụng    

Để nhận được thông tin khách hàng, chuyên viên tư vấn cần đăng ký tài khoản với UBANK và phải có số dư nhất định trong tài khoản.

a, Các bước đăng ký tài khoản

Bước 1: Truy cập Website: ubank.vn và click vào mục “Đăng ký”.

Bước 2: Tạo tài khoản mới: Điền đầy đủ thông tin cá nhân họ tên, số điện thoại, email, chọn ngân hàng, chi nhánh Sale đang công tác.

Bước 3: Click “Đăng ký” và chờ tài khoản được kích hoạt.

b, Các bước nạp tiền cho tài khoản

Bước 1: Sau khi đã Đăng ký tài khoản thành công, tại tên Đăng nhập (Phía trên cùng bên phải), click vào và chọn “Nạp tiền”

Bước 2: Sau đó chọn gói mua và phương thức thanh toán

Bước 3: Thanh toán

2.2 Chia sẻ hồ sơ

Khi sale tích cực chia sẻ hồ sơ, hệ thống sẽ lưu lại và ưu tiên đẩy thông báo về các sale tải lên hồ sơ chia sẻ lớn.

Các bước chia sẻ hồ sơ:

Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản của Sale

Bước 2: Nhập nhu cầu và chọn ngân hàng sale muốn chia sẻ

Bước 3: Điền thông tin của khách hàng và tải hồ sơ lên (nếu có).

2.3 Quản lý hồ sơ

Sau khi nhận yêu cầu tư vấn cho mỗi khách hàng, Anh (Chị) nên cập nhật trạng thái của khách hàng trên tài khoản để đảm bảo quyền lợi của mình.

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng nhằm 2 mục đích:

  1. Giúp UBank cũng như chính Anh/Chị quản lý khách hàng sát sao, thuận tiện
  2. Xếp loại ranking sales - ai cập nhật trạng thái KH tốt sẽ có ưu thế được phân nhiều khách hàng hơn.

 Hướng dẫn cập nhật trạng thái:

 1. Trong tab “đã tư vấn”, Anh (Chị) click vào xem chi tiết mỗi khách hàng để có thể cập nhật trạng thái của họ.

 

2. Các trạng thái của 1 khách hàng như sau:

- Đã nhận: Sale đã nhận được thông tin của khách hàng trên website

- Cancel: Sau khi nhận được thông tin, sale đã gọi điện đến cho KH nhưng khách hàng từ chối sự tư vấn của sale hoặc sale từ chối vì KH không đủ điều kiện.

- Apply hồ sơ: khách hàng đang chuẩn bị nộp hồ sơ

- Đang thu hồ sơ: Đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ

- Reject: Trong quá trình thu hồ sơ, khách hàng từ chối không vay nữa

- Phê duyệt: Hồ sơ có được phê duyệt không.

- Giải ngân: Khách hàng đã được nhận tiền.

3. Sau khi đã chọn trạng thái của KH, Anh (Chị) cần click vào nút “Cập nhật” ở phần bên cạnh để được cập nhật trạng thái thành công như hình dưới.

2.4 Quản lý thông tin tài khoản

Bao gồm:

- Đổi thông tin tài khoản: thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc,...

- Đổi mật khẩu: đặt mật khẩu dễ nhớ

- Nạp tiền: chọn gói mua thích hợp

- Lịch sử giao dịch: Lịch sử nạp tiền, lịch sử trừ tiền khi nhận tư vấn.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu:

Bước 1: Trong phần đăng nhập, click vào “quên mật khẩu”

Bước 2: Điền vào địa chỉ email bạn đã đăng ký để được cấp lại mật khẩu

Bước 3: Đăng nhập vào email để lấy mật khẩu mới

*** Lưu ý: Sau khi đăng nhập được bằng mật khẩu mới, bạn click vào tài khoản (hình trên cùng góc bên phải) và đổi mật khẩu ngay để đảm bảo tài khoản của bạn được bảo mật.

 2.5 Những điều cần lưu ý

- Nếu đăng ký địa chỉ mail ngân hàng anh (chị) đang làm việc, thì tài khoản sẽ tự động được kích hoạt thành công. Sau khi được kích hoạt thành công, anh (chị) truy cập vào trang chủ để đăng nhập và theo dõi tài khoản của mình.

- Hiện tại UBANK đang triển khai chương trình sử dụng dịch vụ miễn phí khi chuyên viên nhận tư vấn cho khách hàng. Tức là khi có thông báo khách hàng mới, anh (chị) có thể click “nhận tư vấn” mà hoàn toàn không mất khoản phí nào.

- Khi có khách hàng mới, thông báo sẽ được chuyển đến chuyên viên qua địa chỉ email và SMS/ Zalo

- Sau khi nhận được thông báo, chuyên viên cần đăng nhập vào website để tiếp nhận tư vấn hoặc từ chối, nếu sau 20 phút sale không phản hồi lại, thông báo được chuyển đến 1 chuyên viên tiếp theo.

Chúc quý vị có một trải nghiệm tốt đẹp cùng với UBANK!

 

;