loading

Quy chế hoạt động

UBANK là giải pháp tài chính tiện ích tựa như ngân hàng trực tuyến, tổng hợp tất cả các thông tin của hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam, kết nối trực tiếp giữa khách hàng với chuyên viên tư vấn ngân hàng.

UBANK được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho 2 đối tượng chính là khách hàng - người có nhu cầu tìm hiểu thông tin trực tuyến về sản phẩm ngành tài chính ngân hàng và thứ 2 là các chuyên viên, tư vấn viên của ngân hàng, công ty tài chính - người muốn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.

Và sau đây là một số điều khoản mà khách hàng và chuyên viên tư vấn phải thực hiện để đảm bảo quyền lợi, lợi ích của cả 3 bên.

1. Đối với UBANK:

 - Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối chính sách bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng theo quy định của pháp luật, không cung cấp chuyển giao tới các bên thứ 3 khác khi không có sự đồng ý từ khách hàng.

- Gửi đúng thông tin của khách hàng đến với các chuyên viên tư vấn.

- Xử lý khi có các khiếu nại, tranh chấp:

  •  Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website
  • Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về quyền lợi của khách hàng
  • Giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện trao đổi gián tiếp thông qua điện thoại, email. Nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì gặp trực tiếp để giải quyết triệt để sao cho có lợi cho các bên nhất.
  • Đối với Chuyên viên cần có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các giấy tờ văn bản chứng thực thông tin liên quan đến việc khiếu nại.
  • Đối với UBANK, có trách nhiệm lắng nghe, tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyên viên tư vấn, sau đó tiến hành xem xét và phân tích rõ lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận của hai bên và giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
  • Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về chuyên viên tư vấn, chúng tôi sẽ có biện pháp cảnh cáo, cao hơn nữa là sẽ gỡ bỏ và chấm dứt hoàn toàn chuyên viên tư vấn ra khỏi hệ thống.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà các bên không thể tự giải quyết được, chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp cho các bên.

2. Đối với khách hàng:

Khi có nhu cầu, khách hàng nên:

  • Tìm hiểu, tham khảo kỹ thông tin về sản phẩm.
  • Dựa trên thông tin tham khảo được, khách hàng truy cập vào UBANK để nắm bắt thông tin sản phẩm hoặc trao đổi trực tiếp với Chuyên viên ngân hàng để được tư vấn.
  • Khách hàng tự thỏa thuận với Chuyên viên ngân hàng để sử dụng dịch vụ.
  • Việc thu thập dữ liệu trên ứng dụng UBANK bao gồm: tên, email, số điện thoại là thông tin bắt buộc mà UBANK yêu cầu khách hàng hoàn thành bắt buộc khi có nhu cầu.
  • Thông tin đăng ký tư vấn (Họ tên, nội dung đăng ký) sẽ được UBANK hiển thị cho các tư vấn viên trên website tiếp cận.
  • Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động bảo mật của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những  hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật của bên thứ 3 để có biện pháp giải quyết phù hợp.

3. Đối với chuyên viên tư vấn:

Để quá trình hợp tác thành công giữa UBANK và các chuyên viên tư vấn, các chuyên viên cần tuân thủ về quy chế bảo mật sau:

  • Chuyên viên tư vấn có trách nhiệm liên hệ ngay với khách hàng sau khi nhận thông tin. Nếu chuyên viên tư vấn đã nhận thông tin khách hàng mà không liên hệ hoặc để quá thời gian quy định thì sẽ phải chịu mức phạt theo quy định mà chúng tôi đưa ra.
  • Đảm bảo thực hiện theo đúng thông tư, điều lệ của nhà nước đề ra về tài chính, tránh trường hợp làm giả hồ sơ, thông tin khách hàng để chuộc lợi bản thân.
  • Hồ sơ chia sẻ trên hệ thống phải là hồ sơ thật, hợp lệ, đúng quy định mà một chuyên viên tài chính cần biết. Nếu Chuyên viên cố tình chia sẻ hồ sơ xấu, không hợp lệ nhằm tư lợi cho mình thì sẽ bị xử lý theo quy định mà chúng tôi đưa ra.
  • Mỗi chuyên viên sau khi nhận được thông tin khách hàng mà đồng ý tư vấn thì sẽ bị trừ một khoản phí trong tài khoản của mình.
  • Về tài khoản sử dụng (TKSD): Khi đăng ký tài khoản trên ubank.com, chuyên viên tư vấn phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về Tên, Email, Số điện thoại, Mật khẩu. Đây là những thông tin bắt buộc liên quan tới việc hỗ trợ chuyên viên tư vấn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ubank.com. Vì vậy khi có những rủi ro, mất mát sau này, chúng tôi chỉ tiếp nhận những trường hợp điền đúng và đầy đủ những thông tin trên. Những trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được giải quyết. Những thông tin này sẽ được dùng làm căn cứ để hỗ trợ giải quyết.
  • Chúng tôi không chấp nhận việc đăng ký bằng các tài khoản với email được tạo nhằm mục đích thăm dò, sử dụng tài nguyên tạm thời, hay nói cách khác là các email với tên đăng ký không giống cấu trúc một email bình thường của người sử dụng. Trong trường hợp này, chúng tôi có quyền tạm ngưng hoạt động hoặc xóa hẳn tài khoản của người dùng.
  • Nếu chuyên viên tư vấn cung cấp bất kỳ thông tin nào không trung thực hoặc không chính xác, hoặc nếu chúng tôi có cơ sở để nghi ngờ rằng thông tin đó không phải là thông tin trung thực hoặc không chính xác, chúng tôi có quyền đình chỉ tạm thời để xác minh hoặc chấm dứt việc sử dụng Tài khoản của chuyên viên tư vấn và từ chối toàn bộ việc sử dụng Dịch vụ (hoặc bất kỳ phần nào của Dịch vụ) tại thời điểm hiện tại hoặc sau này mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối vớichuyên viên tư vấn.
  • Mật khẩu của tài khoản (MKTK): Trong phần quản lý tài khoản, đối với một tài khoản, chuyên viên tư vấn sẽ có một mật khẩu. Mật khẩu được sử dụng để đăng nhập vào các website và các dịch vụ trong hệ thống của ubank.com. Chuyên viên tư vấn có trách nhiệm phải tự mình bảo quản mật khẩu, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
  • Thực hiện đúng thỏa thuận khi ký kết hợp đồng với khách hàng.

4. Mọi quyết định đều thuộc về UBANK

  • Quy chế áp dụng:

Quy chế của UBANK chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo quy chế này.Chúng tôi có quyền và có thể thay đổi quy chế này bằng cách thông báo lên trang điện tử trực tuyến UBANK cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực.

  • Điều khoản áp dụng:

Mọi thành viên, khách hàng và các đối tác, chuyên viên tư vấn đã tham gia giao dịch trực tuyến cùng UBANK thì đồng nghĩa với việc quý khách đã hiểu rõ, hoàn toàn đồng ý và cam kết thực hiện đúng theo các điều khoản, quy chế mà UBANK đặt ra.

Mọi thắc mắc của quý khách  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Công ty cổ phần công nghệ UBANK Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ: 0966 065 668

Email: contact@ubank.com

;