Mua sắm như ý – Tiết kiệm đến 8% cùng Übank

Ưng bụng cái gì mua ngay cái đó. Sắm sửa theo ý thích còn được giảm đến 8% khi quét SmartQR thanh toán. Mở app Übank quét mã ngay!
I. Thông tin chi tiết chương trình
Từ 01/04 – 30/04/2023, khi sử dụng ứng dụng Ngân hàng số Übank để thực hiện giao dịch quét mã SmartQR, khách hàng sẽ được giảm ngay đến 8%. Cụ thể:
– Chương trình 1: Mỗi khách hàng được giảm 5K cho giao dịch quét mã thanh toán từ 60K dành cho các dịch vụ Nhà hàng/Ăn uống và Tiêu dùng nhanh, như: Tiệm đồ uống, Quán ăn, Ăn uống khác, Hàng rong ăn uống, Tiệm thức ăn nhanh, Tiệm bánh, Ẩm thực, Thực phẩm, Sạp chợ, Kiosk chợ, Tạp hóa, Hàng rong mua sắm, Mẹ/bé/đồ chơi, Sách, văn phòng phẩm…
– Chương trình 2: Mỗi khách hàng được giảm 10K cho giao dịch quét mã thanh toán từ 120K dành cho các dịch vụ mua sắm Thiết bị điện tử/Gia dụng và các ngành hàng khác, như: Di động, Linh kiện điện tử, Điện máy, Âm thanh ánh sáng, Điện tử, Đồ gia dụng…
Note:
– Ưu đãi áp dụng tối đa 1 lần/tháng cho mỗi Khách hàng.
– Mỗi điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay chỉ dùng được tối đa 20 mã ưu đãi/ngày.
– Chương trình không áp dụng tại các điểm chấp nhận thanh toán dạng chuỗi.
I. Thể lệ và điều kiện
– Chương trình không áp dụng với các giao dịch bị hủy. Khi khách hàng phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartPay chỉ hoàn giá trị giao dịch của Khách hàng, không hoàn kèm theo tiền được khuyến mại.
– Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của SmartPay.
– SmartPay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán/người dùng mà SmartPay nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình.
– Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại.
– SmartPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là “phần thưởng”) đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartPay nếu người dùng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartPay.
– Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.
– Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).
– Người dùng đồng ý rằng SmartPay được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartPay và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.
– Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản của người dùng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.
– Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, người dùng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình.
– Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartPay sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của SmartPay là quyết định cuối cùng.
– Thời gian cuối cùng để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.
– Bằng việc tham gia chương trình này, người dùng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê tại địa chỉ https://smartpayvn.com hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartVí và chính sách của SmartPay.
– Người dùng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartPay/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị. 01 thiết bị được xác định là 01 điện thoại/01 máy tính bản/01 máy tính sách tay (laptop) hoặc 01 thiết bị điện tử riêng biệt. 01 thiết bị chỉ được đăng nhập và sử dụng cho 1 tài khoản. Để đề phòng gian lận, 01 thiết bị đăng nhập nhiều tài khoản thì tài khoản đăng nhập lần thứ 02 trở đi trên thiết bị đó sẽ không đủ điều kiện để tham gia chương trình khuyến mại này. Trong trường hợp tài khoản thứ 2 trở đi đăng nhập trên cùng 01 thiết bị hưởng được khuyến mại, SmartPay có quyền thu hồi số tiền khuyến mại của tài khoản đăng nhập lần thứ 02 trở đi. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả tiền thưởng đã nhận được cho SmartPay.